ยังจำกันได้หรือไม่ เค้าเหล่านี้เคยเล่นคู่กับเมสซี่มาแล้ว

ไม่ว่าข่าวตอนนี้ของเมสซี่จะจบลงอย่างไร แต่เชื่อว่า เมสซี่ กับบาร์ซาจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ก่อนที่เราจะไปรู้ว่า สุดท้ายเรื่องราวมันจะจบลงตรงไหน เราขอย้อนพาไปดูตลอดเส้นทางของเมสซี่ในชุดใหญ่ของบาร์ซากันบ้างว่าเป็นอย่างไร เมสซี่ได้เล่นร่วมกับกองหน้ามากมาย บางคนก็นานจนเป็นตำนาน แต่บางคนก็ไม่นานจนเราอาจจะลืมไป มาดูกันว่ามีนักเตะคนไหนบ้างที่แฟนบอลอาจจะลืมว่า เคยเล่นคู่กับเมสซี่ในแดนหน้ามาแล้ว
ยังจำกันได้หรือไม่ เค้าเหล่านี้เคยเล่นคู่กับเมสซี่มาแล้ว

เปโดร โรดริเกวซ
ชายคนนี้เราอาจจะนึกภาพในช่วงปัจจุบันที่ทำผลงานได้ดีกับ ต้นสังกัดอย่างเชลซี ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้กับโรม่าในซีซั่นใหม่ เปโดร เคยเล่นกับเมสซี่ในช่วงปี 2007-2016 อาจจะไม่เด่นมากแต่ทำประตูได้เรื่อย เค้าทำได้มากถึง 99 ประตูกันเลยทีเดียว ส่วนใหญ่ เปโดร มักจะโผล่มาในจังหวะที่คาดไม่ถึง แต่เมสซี่ นึกถึงเสมอ
อเล็กซิส ซานเชซ
อีกคนหนึ่งที่เราอาจจะลืมว่า เคยมีช่วงเวลาที่ดีในสีเสื้อ บาร์เซโลนา ด้วยเหมือนกัน ชายเล็ก เล่นให้กับบาร์ซาในช่วงปี 2011-2014 ทำไปทั้งหมด 47 ประตู จาก 141 เกมที่ลงสนาม น่าเสียดายที่ช่วงหลังฟอร์มดร็อปอย่างน่าใจหาย บวกกับโดนกระแสวิจารณ์หนักมากจากแฟนบอล และ กูรูทางทีวี ทำให้เจ้าตัวเลือกที่จะเบือนหน้าหนีไปอาร์เซนอลในเวลาต่อมา
โบยาย เกอร์กิซ
อีกหนึ่งดาวรุ่งที่หลายคนคาดหวังว่าจะทำผลงานได้ดี พร้อมกับสานต่อตำนานของทีมคนต่อไปได้ แต่สุดท้ายมันก็เป็นได้เพียงแค่ฝัน ในช่วงเวลาปี 2007-2011 ลงเล่นไป 163 นัด ทำไป 41 ประตู น่าเสียดายเค้ามีอาการบาดเจ็บบ่อยเกินไป ทำให้พัฒนาการบนสนามหญ้าหยุดชะงักลง จนฟอร์มตกลงแล้วก็ต้องออกจากทีมไปอย่างน่าเสียดายมากของแฟนบอล นอกจากนี้ยังมีอีกเคสหนึ่งใกล้กันก็คือ คริสเตียน เตโญ คนนี้สายตรงลามาเซียเลย แต่ว่าสู้ฟอร์มอันร้อนแรงของเนย์มาร์ไม่ไหวต้องย้ายออกไป

Tags: , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*