3 นักเตะตัวละครลับ ของมูรินโญ่

ความไม่คงเส้นคงวา น่าจะเป็นคำที่บ่งบอกถึงทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดของมูรินโญ่ในฤดูกาลนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะบางนัดบทจะเล่นดีก็ดีใจหาย(ซึ่งมีน้อย) บางครั้งบทจะขี้เหร่ก็แย่ไปซะดื้อ ที่เป็นอย่างนี้ส่วนหนึ่งมองว่าการฝืนดัน นักเตะที่ยังเล่นได้ไม่ดีจนทำให้ทีมเสียสมดุลย์ไป แต่ยังดีที่มูรินโญ่ เริ่มที่ตั้งสติและนำนักเตะที่คิดว่าไม่ใช่กลับมาใช้ใหม่จนกลายเป็นตัวละครลับไปแล้ว
มาร์กอส โรโฮ
คนแรกที่ต้องบอกว่า มาเป็นตัวละครลับในเวลาที่เหมาะสมจริงๆนั่นก็คือ มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังตัวกลางที่ใครๆมองว่า เค้าบอลได้โฉ่งฉ่างมากตามสไตล์ละตินอเมริกาที่มีลูกหนักเป็นทีเด็ด ช่วงต้นฤดูกาลความโฉ่งฉ่างของเค้าทำให้ต้องเป็นตัวเลือกหลังจาก ไบญี่ สมอลลิ่ง และโจนส์ แต่เนื่องจาก ไบญี่เจ็บ เค้าเลยได้โอกาสตอนแรกก็กลัวว่า จะมีอาการเหวอ มาให้เห็นอีกแต่กลับมาคราวนี้ เค้าไม่ค่อยแสดงให้เห็นเท่าไร น่าสนใจว่าพอไบญี่ กลับมา จะได้คู่กันหรือเปล่า
เฮนริค มคิทาร์ยาน
คนที่สองที่ถือว่าน่าจะมาตั้งนานแล้ว รวมถึงแฟนบอลยังสงสัยว่าตกลงมันเป็นยังไงกันแน่ก็คือ เฮนริค มคิทาร์ยาน ที่หลายครั้งมักจะได้ยินจากข่าวว่าไม่ฟิต ไม่พร้อมอยู่เสมอ แต่กลับเล่นทีมชาติเต็มเกมได้ซะงั้น แต่หลังจากได้ลงประจำการในเกมยูโรป้าลีค เค้าก็แสดงให้เห็นถึงความเหนือชั้นและเซนส์บอลที่เข้าขากับ อิบรา แบบสุดๆ จนทำให้เกมบุกของแมนยูมีมิติมากขึ้นกว่าเดิมเยอะ ก็ต้องวัดใจว่า มู จะส่งลงบ่อยแค่ไหน
บาสเตียน ชไวน์สไตร์เกอร์
คนสุดท้ายไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ บาสตี้ ที่หลังจากเจอวิบากกรรมมานาน ตอนนี้เค้าก็ได้ลงแล้ว แถมมีส่วนร่วมกับประตูด้วย น่าสนใจว่า ถ้าได้ลงต่อเนื่องสลับกับคาร์ริค อาจจะเป็นไพ่ตายของมูเลยก็ได้ มาลุ้นกันว่าเกมบอลถ้วย บาสตี้ จะได้ลงอีกไหม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*